Sự kiện

  • LÊ THÚY HẠNH MUỐN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN CHO BATDONGSAN.VN

    (ĐTCK) Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo “Ứng dụng công nghệ Blockchain – Fintech trong Thương mại điện tử - thanh toán trực tuyến”.

    Hội thảo do Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia VINEN, Up@VPBank và GPA Fintech phối hợp tổ chức, với sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế, đại diện các doanh nghiệp Việt Nam.

    Trong buổi hội thảo, ngoài những thông tin chia sẻ về các giải pháp công nghệ blockchain, fintech, đại diện các đơn vị tham gia còn thực hiện ký kết hợp tác với các nội dung: Hợp tác hỗ trợ đầu tư các dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, công nghệ fintech/blockchain; Chuyển giao ứng dụng công nghệ nền tảng blockchain, fintech cho cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam; Chuyển giao ứng dụng công nghệ nền tảng blockchai, fintech cho cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam, cụ thể là giữa các đơn vị Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia Vinen & Aifactory Hàn Quốc, Msc Global hoa Kỳ & GBA Fintech Việt Nam.

    ảnh 1
    Hội thảo mang đến nhiều thông tin thú vị về việc ứng dụng công nghệ blockchain và fintech.
    Là đơn vị đang thử nghiệm ứng dụng công nghệ blockchain và Fintech tại Việt Nam, bà Lê Thúy Hạnh, Co-founder Batdongsan.vn cho biết: “Với công nghệ blockchain, tôi yên tâm khi ký các hợp đồng thông minh và đưa giải pháp thanh toán vào website. Từ đây chúng tôi có thể dễ dàng kinh doanh và hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước trong một thời gian ngắn hơn và thủ tục đơn giản hơn nhiều lần”.
    Còn ông Kiều Tiến Anh, Chủ tịch Tangtang.vn lại cho biết: “Thật tuyệt vời cho giải pháp thanh toán mới BeePay, cánh cửa xuất khẩu hàng hóa trực tiếp với khách hàng nước ngoài trở nên quá thuận tiện và bình đẳng. Chúng tôi mong muốn đưa các sản phẩm làng nghề, đặc sản vùng miền và giúp nhiều doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa trực tiếp ra thế giới trong thời gian nhanh nhất, thanh toán an toàn và hiệu quả cao”.

    Đánh giá về vai trò của giải pháp công nghệ blockchain, fintech, ông Yang In Tea, Chủ Tịch AiFactory Hàn Quốc, Nguyên Chủ tịch Hiệp hội BlockChain Hàn Quốc nhận định: “Trước thềm nên công nghiệp 4.0 mỗi quốc gia nếu biết tận dụng công nghệ blockchain và fintech để có thể đột phá cả nền kinh tế và đưa ứng dụng này vào tất cả các ngành nghề khác nhau, đây là cơ hội tuyệt vời để xây dựng tính minh bạch thông tin, giao dịch và tài chính”.

    Thành Nguyễn
  • LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ DOMAIN DAY 2015

    Đó là chuyên gia Nguyễn Trọng Thơ (CEO iNET, chuyên gia Internet marketing với hơn 12 năm kinh nghiệm); "ông trùm tên miền" Nguyễn Trọng Khoa, Chủ tịch Vietnam Domainer Club, chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, tên miền và thương hiệu số và "nữ hoàng tên miền" Lê Thúy Hạnh - Phó tổng giám đốc công ty cổ phần truyền thông trực tuyến Micronet.

    Bên cạnh những chia sẻ mang tính chất cá nhân, các chuyên gia cũng nhiệt tình "bật mí" những kinh nghiệm quý báu tới cộng đồng giới trẻ yêu thích đầu tư tên miền.

    "Ông trùm" Nguyễn Trọng Khoa: "Tôi đã cho đi được rất nhiều!"

     
     

     

    LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ DOMAIN DAY 2015
    "Ông trùm tên miền" Nguyễn Trọng Khoa

    Chào anh! Thời gian qua, khá nhiều đơn vị báo chí & Truyền thông nói về anh với khá nhiều thông tin không mấy thiện cảm. Thậm chí có nhiều người còn đồn rằng anh đã "từ bỏ" hết các tên miền, từ giã cuộc chơi! Vậy đối diện với nhiều thông tin không tốt về hoạt động kinh doanh như thế, công việc của anh có ảnh hưởng nhiều không? 

    Ồ, có ảnh hưởng chứ, ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng đó là những ảnh hưởng rất tốt đến việc kinh doanh của tôi. Mọi người biết đến tôi nhiều hơn về việc kinh doanh domain. Tuy nhiên, về góc cạnh cuộc sống, tôi bị ảnh hưởng khá nặng nề. Nhưng đó là cái giá cho sự đam mê nếu bạn kinh doanh ngành này. 

    Khi viết về tôi, một số báo chí đã cố tình giật tít, câu view … Thực tế, những ai kinh doanh domain đều sẽ hiểu những hành động của tôi. Các công ty & tập đoàn của Việt Nam hiện vẫn chưa hiểu rõ về sức mạnh và giá trị của domain ảnh hướng đến thương hiệu công ty của họ như thế nào. Tôi chỉ là người phát hiện ra cơ hội và chớp lấy cơ hội sở hữu những domain đó. Và tôi là một nhà đầu tư tên miền, nên tôi có quyền bán hàng hóa (là tên miền) do mình sở hữu. Việc này hoàn toàn đúng luật và được luật pháp bảo vệ. Hơn nữa mục tiêu quan trọng nhất của tôi là để cảnh báo cho mọi người.

    Vậy trong thời gian qua, theo anh thì những thành quả anh đã đạt được là gì?

     Là tôi đã cho đi được rất nhiều. Tôi đã tặng nhiều domain có ý nghĩa liên quan đến du lịch Việt Nam, đặc biệt là liên quan đến chủ quyền biển đảo và được Nhà nước vinh danh.

    Ngoài ra, tôi còn có thêm những mối quan hệ giá trị trong giới doanh nhân. Và quan trọng hơn cả là mọi người nhìn nhận về cái tên Nguyễn Trọng Khoa trong việc họ gắn liền với ngành đầu tư domain tại Việt Nam. Đó là thành công về mặt thương hiệu và nhãn hiệu.

    Anh có lời khuyên gì cho những bạn trẻ muốn tham gia vào lĩnh vực này không?

    Với các bạn trẻ, nên đầu tư theo hướng khai thác lợi thế kinh doanh từ chính domain bạn đang sở hữu vì nó rất tốt và rất tiềm năng. 

    Ngoài ra, các bạn cũng phải kiên trì, nhẫn nại và giữ vững niềm tin. Thế giới internet chứa đựng rất nhiều cơ hội cho bạn để kiếm tiền, song bạn cần nắm được luật chơi và có đam mê với nó.Có thể bạn sẽ thất bại nhưng rồi bạn sẽ khám phá rất nhiều bài học và thành công.

    Xin cảm ơn anh!

    Nữ hoàng tên miền: "Hãy tìm hiểu và nghiên cứu thật kĩ !"

     

    LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ DOMAIN DAY 2015
    "Nữ hoàng tên miền" Lê Thúy Hạnh

    Chào chị! Danh xưng "nữ hoàng tên miền" có gây ảnh hưởng hay gây áp lực gì đến cuộc sống của chị không?

    Ồ, không.

    Hiện tại chị sở hữu bao nhiêu tên miền?

    Tôi đã lọc lại bớt danh mục đầu tư của mình, hiện tại tôi chỉ còn giữ lại khoảng 2500 tên miền.

    Số tên miền này hẳn là  cả một gia tài. Trung bình mỗi thương vụ mang về cho chị khoảng bao nhiêu tiền?

    Khoảng vài chục đền vài trăm triệu đồng. Thương vụ lớn nhất trị giá 2 tỷ đồng.Tên miền đó là gì thì tôi xin phép không tiết lộ.

    Loại tên miền nào là "đối tượng" đầu tư ưa thích của chị?

    Đó là loại tên miền liên quan đến các ngành nghề, như batdongsan.vn, dulich.vn, amthuc.com.vn ...

    Chị có thể bật mí một chút về kinh nghiệm lựa chọn và định giá tên miền để mua không?

    Trước hết, phải tìm hiểu và nghiên cứu thật kĩ về tên miền. Ví dụ, tôi đầu tư tên miền liên quan đến các ngành nghề thì phải xem ngành nghề đó nhu cầu thị trường hiện tại ra sao, tương lai có triển vọng không ... Sau đó sẽ xét đến các tiêu chí khác, ví dụ số kí tự, âm điệu ... để xem tên miền "đẹp" đến cỡ nào. 

    Kinh doanh đôi khi là sự may rủi, các nhà đầu tư phải chấp nhận rủi ro. Càng nghiên cứu kĩ, các bạn sẽ càng tránh được những thất bại không đáng có.

    Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

    CEO iNet: "Hãy học hỏi những người đi trước." 

    LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ DOMAIN DAY 2015
    Chuyên gia Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNet

     

    Chào anh! Hiện tại vẫn có khá nhiều người có quan điểm không thiện cảm với giới đầu tư tên miền, cho rằng đây là hành động mang tính chất đầu cơ, "đục nước béo cò". Anh nghĩ sao về vấn đề này?

    Đó chỉ là một quan điểm mang tính tiêu cực về hoạt động kinh doanh tên miền. Mỗi tên miền là một cơ hội kinh doanh. Có những tên miền đem lại cho bạn lợi nhuận rất lớn chỉ sau một thời gian ngắn. Nếu như bạn phát hiện một cơ hội tốt, tội gì bạn không nắm lấy?

    Trong lĩnh vực này, cơ hội là dành cho tất cả mọi người. Ai là người nhận ra và nắm bắt được cơ hội trước, người đó sẽ thành công. Nếu bạn muốn "mua lại cơ hội" của người khác, đương nhiên bạn phải bỏ ra một số tiền sao cho người đó thấy vừa ý.

    Với Nghị định 72/2013/NĐ-CP và Quyết định 38/2014/QĐ-TTg, tương lại của lĩnh vực kinh doanh tên miền đã trở nên rất sáng lạn. Rất nhiều bạn trẻ muốn tham gia vào lĩnh vực này. Anh có lời khuyên gì cho họ không?

    Để tham gia vào lĩnh vực này, trước hết các bạn phải tìm hiểu kĩ lưỡng về thị trường nội dung số và thương mại điện tử, để có thể nắm bắt được phần nào xu hướng thị trường. Sau đó hãy tập luyện dần dần: mua một số tên miền, xây dựng nó, tăng traffic cho nó và thử mua bán một vài lần để tích lũy kinh nghiệm thực tế. Ban đầu có thể khởi điểm ở mức 10-20 tên miền rồi phát triển dần lên. 

    Ngoài ra, có một cách nhanh hơn là các bạn đi cùng và học hỏi những người đi trước như iNet hoặc anh Trọng Khoa. Các bạn sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian và nhanh chóng tiếp thu được nhiều bài học quý báu, đồng thời tránh được rất nhiều rủi ro.

    Đối với các nhà đầu tư trẻ, việc mua bán tên miền ẩn chưa rất nhiều khó khăn và rủi ro. Trong tương lai iNet có dự định gì giúp cho việc mua bán tên miền được dễ dàng, thông suốt hơn không?

    Có chứ! Tới đây iNet sẽ cho ra mắt sàn giao dịch tên miền hàng đầu do chính iNET trực tiếp làm bên trung gian. Website santenmien.inet.vn sẽ giúp kết nối các khách hàng tiềm năng với những người sở hữu tên miền. Qua đó sẽ giúp người sở hữu tên miền dễ dàng bán đi sản phẩm của mình và người có nhu cầu nhanh chóng tìm kiếm được tên miền mình cần; rút ngắn thời gian tìm kiếm khách hàng và giảm thiểu nguy cơ lừa đảo khi giao dịch tên miền.

    Cảm ơn những chia sẻ quý báu của anh!

  • LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ TECHFEMME CỦA MICROSOFT

    TechFemme là sự kiện thường niên do Microsoft tổ chức tại nhiều nước trên thế giới. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, TechFemme được giới thiệu tại Việt Nam. Sự kiện này diễn ra tại KS Fortuna Hà Nội ngày hôm qua, 24.9.2016, đã thu hút hơn 200 giảng viên, sinh viên và những phụ nữ đam mê CNTT.
    Đây là một trong nhiều hoạt động của Microsoft nhằm hướng nghiệp cho nữ sinh sử dụng công nghệ thông tin và tận dụng những lợi thế công nghệ để khởi nghiệp thành công.

     

    LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ TECHFEMME CỦA MICROSOFT LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ TECHFEMME CỦA MICROSOFTkhuyen-khich-nu-sinh-khoi-nghiep-tu-cong-nghe-thong-tin-giadinhvietnam.com 1

     

    Sự kiện TechFemme diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24-9-2016 vừa qua

    Ngoài phát động niềm đam mê và khả năng sáng tạo với CNTT, TechFemme 2016 cũng tạo cơ hội cho nữ sinh giao lưu trực tiếp với các CEO, chuyên gia công nghệ hàng đầu tại Việt Nam như  chị Thạch Lê Anh - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của dự án Silicon Valley Việt Nam ( VSV); Lê Thúy Hạnh - TGĐ Công ty Cổ phần Tiếp thị số ( Digital Marketing,.Jsc)

     

    LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ TECHFEMME CỦA MICROSOFT LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ TECHFEMME CỦA MICROSOFTkhuyen-khich-nu-sinh-khoi-nghiep-tu-cong-nghe-thong-tin-giadinhvietnam.com 2

     

    Giao lưu trực tiếp với các CEO, chuyên gia công nghệ hàng đầu VIệt Nam

    Nhân sự kiện này, Chương trình học bổng Microsoft Youthspark đã được công bố nhằm giúp các bạn nữ sinh tại Việt Nam nắm bắt tốt hơn về ngành CNTT, từ đó có thêm lựa chọn phát triển sự nghiệp trong ngành công nghệ. 80 nữ sinh tài năng có đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề nghiệp mơ ước của mình trong lĩnh vực CNTT và Khoa học máy tính sẽ được nhận học bổng trị giá 600 đô la Mỹ của Microsoft trong năm học 2016 – 2017.

    Với chủ đề “She can do IT” - Nữ giới chinh phục công nghệ, sự kiện TechFemme 2016 đã đạt được những tiêu chí đề ra, đặc biệt là trong công tác chia sẻ định hướng và các tiềm năng kèm những chi tiết hấp dẫn về ngành.

    Trong phần thảo luận chuyên sâu với các chuyên gia đầu ngành CNTT, TechFemme 2016 đã mở ra những mạn đàm và giải đáp các trăn trở mà thanh thiếu niên nói chung và các bạn nữ sinh nói riêng gặp phải. Sự mềm dẻo, nhạy cảm, đa năng và bền bỉ của nữ giới chính là những “lợi thế” giúp các bạn nữ thành công khi lựa chọn nghề nghiệp trong các ngành Công nghệ. Những thành tựu đạt được của rất nhiều phụ nữ trong mảng CNTT gần đây đã chứng minh điều này.

    Chỉ trong một buổi sáng, chương trình TechFemme 2016 đã tạo niềm hứng khởi lớn, xây những ước mơ khởi nghiệp từ ngành CNTT cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên nữ. Chị Thạch Lê Anh, TGĐ VSV đã đưa ra lời hứa: " Tôi và các bạn ở VSV sẽ đồng hành cùng tất cả những cánh tay giơ lên trong hội trường ngày hôm nay, hãy đến tầng 7 tòa nhà 24 -26 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, đảm bảo nếu quyết tâm các bạn sẽ khởi nghiệp thành công".

    Chia sẻ với các nữ sinh, bà Thạch Lê Anh, Chủ nhiệm đề án Vietnam Silicon Valley (VSV) cho biết nữ giới có rất nhiều quyền, đặc ân trời phú mà cần phải biết sử dụng. Nữ giới có khả năng tiếp thu tốt, biết sáng tạo và lắng nghe thị trường. Điều này là ưu điểm khi sáng tạo dịch vụ.

    VSV đã thực hiện đầu tư vào khoảng 40 start-up, chủ yếu là các start-up công nghệ. Khi VSV thực hiện tuyển chọn các dự án khởi nghiệp, VSV không quan tâm dự án đó là nam hay nữ là người khởi động dự án. VSV quan tâm đến sự đam mê, đam mê đó có được chia sẻ, truyền đạt trong nhóm và tiếp thu tư vấn, những khả năng mà nữ giới có phần vượt trội.

    Trong khi đó, bà Lê Thúy Hạnh, Tổng giám đốc Digital Marketing cho biết nữ giới có ưu điểm dễ dàng trong việc kết nối để làm gia tăng sức mạnh, khiêm tốn, khiêm nhường, ham học hỏi, có góc nhìn toàn diện hơn, nên khi đứng trước các sự việc thì thường có giải pháp linh hoạt hơn. Công việc tiếp thị số rất phù hợp với nữ giới.

    Nếu đi phỏng vấn xin việc làm, các bạn sinh viên nữ hãy tìm hiểu và bày tỏ mong muốn bản thân có thể đóng góp gì cho công tác, đơn vị đăng ký tuyển dụng.

    Bà  Nguyễn Hữu Tri Phương, Quản lý khối đối tác doanh nghiệp Microsoft Việt Nam thì cho biết  khi làm việc gì, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cần sự tự tin và tìm ra sự khác biệt để từ đó cùng với các đồng nghiệp nam chiếu đa số trong lĩnh vực công nghệ sẽ tạo nên sự  bổ sung tuyệt vời. Sự đam mê, tổng hợp của hai giới sẽ làm cho sự phát triển sản phẩm hoàn hảo hơn rất nhiều.

    Microsoft giúp doanh nghiệp đột phá trong kinh doanh, tạo ra những nền tảng để doanh nghiệp đột phá sản phẩm, làm cho hiệu suất công việc rõ ràng, giá trị của cách mạng số hóa sẽ được phát huy trong công việc. Theo đó, cơ hội công việc không chỉ dành cho sinh viên học chuyên sâu về công nghệ, mà cơ hội công việc còn đến từ công việc khác như sale… miễn công việc phù hợp xu thế, cách mạng số hóa, tạo khả năng cộng thêm cho công nghệ.

    Bà Phương cũng lưu ý các bạn nữ khi theo đuổi bất cứ đam mê nào cũng cần chăm sóc bản thân để tái tạo năng lượng.

    LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ TECHFEMME CỦA MICROSOFT
    Đông đảo nữ sinh viên ở Hà Nội đã đến dự TechFemme 2016

    Ông Nguyễn Bá Quỳnh, Giám đốc khối khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp nhà nước, Microsoft Việt Nam chia sẻ: Tôi đã chứng kiến có nhiều phụ nữ làm việc tốt và thậm chí hơn nam giới. Các bạn nữ không phải học về kỹ thuật vẫn có thể tham gia vào các công tác thuộc lĩnh vực công nghệ, như có thể trở thành các nhà lãnh đạo, quản lý, chuyên gia phân tích trong lĩnh vực CNTT. Đã có rất nhiều nữ kiến trúc sư công nghệ làm cho các tập đoàn lớn. Các bạn nữ sinh hãy vượt qua rào cản tâm lý để có thể làm chủ công nghệ và thành công.

    TechFemme là sự kiện thường niên do Microsoft tổ chức tại nhiều nước trên thế giới. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, TechFemme được giới thiệu tại Việt Nam. Ngoài  phát động niềm đam mê và khả năng sáng tạo với  những nghề nghiệp liên quan tới khoa học máy tính, khám phá Công nghệ, TechFemme 2016 cũng đồng thời chia sẻ những phương tiện giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội tiếp cận tài nguyên cả về con người cũng như tri thức về CNTT và tạo cơ hội cho nữ sinh giao lưu trực tiếp với các CEO, chuyên gia công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Chương trình học bổng Microsoft Youthspark cũng sẽ được công bố trong sự kiện này.

    Với mục đích giúp các bạn nữ sinh tại Việt Nam nắm bắt tốt hơn về ngành CNTT, từ đó có thêm lựa chọn phát triển sự nghiệp trong ngành công nghệ, TechFemme 2016 bám sát các tiêu chí sau: Nâng cao nhận thức về phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT từ đó cổ vũ và thu hút các sinh viên nữ hướng tới lựa chọn công việc thuộc ngành nghề này; Khuyến khích phụ nữ đảm nhận các vị trí lãnh đạo trong lĩnh vực CNTT. Đảm bảo bình đẳng giới với trung bình 30% phụ nữ làm lãnh đạo trên toàn cầu và Xây dựng một chương trình phát triển nghề nghiệp đa dạng cho các nhân tài trẻ tại Microsoft. Bao gồm thực tập sinh và chương trình MACH (Microsoft Academy for College Hires); các nhà lãnh đạo tương lai của Microsoft.

    Theo tổng hợp báo cáo nhân sự năm 2014 của 11 công ty công nghệ lớn nhất thế giới, con số bình quân lao động nữ tại các đơn vị này chỉ khoảng 30%. Những ai làm trong ngành công nghệ lâu năm, đều nhận thấy vấn đề chủ chốt, đó là ngành CNTT ít lao động nữ. Và theo các khảo sát sơ lược, lí do chính không do ngành kén người, mà chính bởi rào cản tâm lý của chính phụ nữ - chính những “định kiến” của  nữ giới mới là trở ngại lớn nhất ngăn họ không bắt đầu sự nghiệp trong ngành CNTT.

    Trong xu hướng chuyển đổi sang kỹ thuật số, Công nghệ cùng những bước tiến vượt bậc đang nắm vai trò chủ chốt giúp các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp phát triển, từ đó giúp chuyển đổi tích cực mọi mặt xã hội trên khắp toàn cầu. Sự mềm dẻo, nhạy cảm, đa năng và bền bỉ của nữ giới chính là những tính cách đầy “lợi thế” giúp các bạn nữ thành công khi lựa chọn nghề nghiệp trong các ngành Công nghệ. Những thành tựu đạt được của rất nhiều phụ nữ trong mảng CNTT gần đây đã chứng minh điều này”,ông Nguyễn Bá Quỳnh, nhấn mạnh.

    LÊ THÚY HẠNH THAM DỰ TECHFEMME CỦA MICROSOFT
    Ông Nguyễn Bá Quỳnh: Sự mềm dẻo, nhạy cảm, đa năng và bền bỉ của nữ giới chính là những tính cách đầy “lợi thế” giúp các bạn nữ thành công khi lựa chọn nghề nghiệp trong các ngành Công nghệ.

    Nhân sự kiện TechFemme, Microsoft Việt Nam giới thiệu về học bổng của được vận hành bởi Trung  tâm Giáo dục Phát triển (CED) nhằmcung cấp chương trình Microsoft Youth Spark, niên khóa 2016 – 2017. Đây là chương trình do Microsoft tài trợ và học bổng cho 80 nữ sinh tài năng có đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề nghiệp mơ ước của mình trong lĩnh vực CNTT và Khoa học máy tính.

    Học bổng trị giá 600 USD của Microsoft sẽ được trao cho các nữ sinh được lựa chọn trong năm học 2016 – 2017. Đặc biệt, các nữ sinh thuộc chương trình còn được tham gia các hoạt động nâng cao năng lực và đào tạo kỹ năng mềm của dự án. Học bổng Microsoft Youth Spark đem lại giá trị tinh thần rất lớn cho các sinh viên nữ thuộc lĩnh vực Khoa học máy tính và CNTT, bởi đây là phần thưởng tiên phong ghi nhận nỗ lực của giới nữ, được công nhận bởi Microsoft, CED và toàn xã hội.

    “Microsoft đã và luôn nỗ lực không ngừng để đưa ra những xu hướng và những giải pháp công nghệ tuyệt vời nhất giúp phát triển xã hội và cuộc sống của từng cá nhân ngày một tốt đẹp hơn, tích cực hơn.  Microsoft tin rằng phụ nữ cũng có thể làm được và thậm chí là làm tốt vai trò của mình trong mảng CNTT không hề thua kém nam giới. Tại khu vực Châu Á hay chính tại Việt Nam, tiềm năng và nhu cầu trong mảng Công nghệ dành cho nữ giới đã và vẫn đang tiếp tục phát triển. Xin khẳng định rằng Microsoft luôn sẵn sàng trao quyền cho nữ giới để tạo nên tác động tích cực cần thiết nhất cho xã hội”, ông Nguyễn Bá Quỳnh tổng kết.

  • LÊ THÚY HẠNH LÀ ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH CLB BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI

    Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội (viết tắt HNREA) thành lập cuối N.2009, ra mắt 26/09/2010 chính thức là thành viên của HH BĐS VN với tôn chỉ, mục đích “Tôn vinh nghề nghiệp, kết nối cộng đồng”. Thứ trưởng Bộ xây dựng Nguyễn Trần Nam- Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã ký Quyết định số 29/ QĐ-HH thành lập Câu lạc bộ Bất động sản HN.

    HNREA là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các cá nhân, tổ chức thuộc các thành phần kinh tế hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hoặc có liên quan đến lĩnh vực bất động sản trên địa bàn thành phố Hà nội tự nguyện thành lập, nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trên cơ sở đó hội nhập với các tổ chức hoạt động trong ngành, lĩnh vực này trong khu vực và thế giới theo quy định của Pháp luật.

    Từ 99 hội viên đến nay HNREA đã kết nối mạng lưới rộng khắp với hơn 1000 thành viên, là các tổ chức, cá nhân liên quan đến lĩnh vực bất động sản và các ngành nghề kinh tế khác nhau trên cả nước. HNREA đã được cộng đồng ghi nhận về những đóng góp cống hiến không ngừng nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các Hội viên, giúp cho các hoạt động trao đổi, mua bán BĐS trở nên công khai và minh bạch hơn. HNREA đã hội tụ đông đảo các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh Bất động sản, lan tỏa các hoạt động chung tay hướng đến một thị trường Bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp. HNREA luôn xác định vai trò là tổ chức tin cậy, hiệu quả để làm cầu nối giữa các doanh nghiệp bất động sản với các cơ quan quản lý nhà nước địa phương và Trung ương.

    Để tăng cường sức mạnh, tạo đà phát triển trong những năm tới, HNREA đã phát động rộng khắp cả nước, quy tụ thành công 33 lãnh đạo, chuyên gia tham gia Ban điều hành Câu lạc bộ nhiệm kỳ II (2015- 2020) với tiêu chí 5T: TÂM- TẦM- TRÍ- TIỀN – TÀI, ra mắt chính thức tại Đại hội nhiệm kỳ II tổ chức ngày 18/ 09/ 2015 tại khách sạn 5 sao Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Trong nhiệm kỳ tới, ngoài việc tăng số lượng, HNREA còn ưu tiên nâng cao chất lượng hội viên, đồng thời tổ chức thường xuyên các hoạt động đào tạo hội viên, định hướng phát triển theo chiều sâu, đẩy mạnh giao lưu, kết nối kinh doanh hiệu quả và tăng cường hợp tác hội nhập với các tổ chức quốc tế...

    HNREA luôn mong muốn sẽ nhận được sự tham gia, ủng hộ tích cực của cộng đồng các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực có liên quan đến bất động sản, từ đó cùng nhau xây dựng thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ, bền vững song song với sự phát triển hiệu quả của các hội viên, thành viên, đối tác…

    LÊ THÚY HẠNH LÀ ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH CLB BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI
    LÊ THÚY HẠNH LÀ ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH CLB BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI
    LÊ THÚY HẠNH LÀ ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH CLB BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI
    LÊ THÚY HẠNH LÀ ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH CLB BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI
    LÊ THÚY HẠNH LÀ ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH CLB BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI
    LÊ THÚY HẠNH LÀ ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH CLB BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI
    LÊ THÚY HẠNH LÀ ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH CLB BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI




    Đại hội nhiệm kỳ II của HNREA sẽ được tổ chức vào: 8h00 ngày 18/09/2015 tại khách sạn 5 sao Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội nhằm tổng kết hoạt động nhiệm kỳ trước, lên kế hoạch hành động cho giai đoạn 2015 – 2020 và bầu chọn Ban Điều hành cho nhiệm kỳ mới.

  • LÊ THÚY HẠNH THAM GIA BUỔI CHIA SẺ KINH NGHIỆM BẤT ĐỘNG SẢN

    Ngày 18/11/2015, Tập đoàn Tư vấn và Đầu tư Châu Á- Asiainvest phối hợp cùng CLB BĐS Hà Nội, Hội môi giới BĐS VN/ Hiệp hội BĐS VN tổ chức chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về phân phối BĐS cho người nước ngoài với SLP International- Đơn vị tư vấn và phân phối BĐS hàng đầu thế giới tại trụ sở CLB Bất động sản HN (tầng 1 Cung Tri thức TP HN, 80 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN).
    http://hnrea.vn/Web/?tab=newsdetail&zoneid=3&subzone=16&itemid=962

    Hiện nay, thị trường BĐS đang ngày một nóng lên với hàng trăm dự án Bất động sản được đưa ra thị trường mỗi năm, nhu cầu người dân về nhà ở đang rất lớn. Hầu hết các dự án BĐS đều xây dựng cho mình những chiến lược kinh doanh riêng với mục tiêu khách hàng cụ thể mà mình hướng tới. Phân khúc căn hộ cao cấp hiện nay cũng đang được rất nhiều Chủ đầu tư chú trọng. Có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như: D'le Pon't D'or của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Indochina Plaza Hanoi của Indochina Land và đặc biệt là chuỗi các dự án của Tập đoàn Vingroup như: Vincom Riverside Longbien, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinpearl Đà Nẵng, Nha Trang , Phú Quốc... Đối tượng khách hàng chủ yếu của những siêu dự án này là những ngươi có thu nhập rất cao, Việt Kiều về nước và đặc biệt là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam - những người đang có nhu cầu rất cao về nhà ở tại Việt Nam.
    Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết đó, Chính phủ đã sửa đổi Luật nhà ở 2014 và chính thức có hiệu lực từ 01/07/2015 cho phép cá nhân, tổ chức nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có thể sở hữu nhà ở tại Việt Nam. Đây thực sự là cú hích với thị trường BĐS trong nước khiến sức nóng của thị trường tăng lên rất nhanh...

    Lê Thúy Hạnh là ủy viên ban chấp hành CLB Bất động Sản Hà Nội có mặt tham gia sự kiện này:

    LÊ THÚY HẠNH THAM GIA BUỔI CHIA SẺ KINH NGHIỆM BẤT ĐỘNG SẢN

    LÊ THÚY HẠNH THAM GIA BUỔI CHIA SẺ KINH NGHIỆM BẤT ĐỘNG SẢN

    LÊ THÚY HẠNH THAM GIA BUỔI CHIA SẺ KINH NGHIỆM BẤT ĐỘNG SẢN

  • LÊ THÚY HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG DẠ TIỆC ĐỒ UỐNG JUICE SMILE

     

    TP.HCM ngày 5/3/2016, tại The Event Hall Gala Royale (Số 63 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM), công ty cổ phần Nafoods Group, văn phòng đại diện tại TP.HCM 371 Bình Lợi, Q. Bình Thạnh, TP.HCM) tổ chức sự kiện: “Dạ tiệc đồ uống Juice Smile” với mong muốn giới thiệu và trải nghiệm những sản phẩm nước uống tươi ngon và trọn vẹn từ thiên nhiên.

    Là một doanh nghiệp tiên phong thực hiện chuỗi giá trị nông nghiệp xanh cạnh tranh toàn cầu, Nafoods Group định hướng phát triển bền vững từ giống, trồng trọt, sản xuất chế biến và tiêu thụ. Ở Nafoods, chúng tôi kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm từ đầu vào đến đầu ra và đạt chuẩn quốc tế về quy trình sản xuất. Với những chứng chỉ chất lượng như: BRC, HALAL, KOSHER, IRMA, ISO 22000:2005, các sản phẩm của Nafoods Group đã chinh phục được các thị trường khó tính đến từ thế giới như: Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc và đưa con số xuất khẩu lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với hơn 30 loại sản phẩm rau củ quả khác nhau.

    Lê Thúy Hạnh tổ chức sự kiện Dạ tiệc đồ uống Juice Smile

    Từ trái sang, bà Lê Thuý Hạnh – GĐ Truyền thông nhãn hàng Juice Smile, siêu mẫu Diệu Huyền, hoa hậu Trần Bảo Ngọc, đại sứ thương hiệu Tú Anh, chuyên gia ấm thực Phan Anh

    Sứ mệnh của Nafoods Group là mang đến những sản phẩm tự nhiên & nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng, làm thay đổi tích cực môi trường và chất lượng cuộc sống của bà con nông dân Việt Nam. Đứng trước thực tế những năm gần đây con số người tiêu dùng nhiễm độc thực phẩm tăng lên mức đáng báo động, đặc biệt là căn bệnh ung thư do nguồn gốc tiềm ẩn những mối nguy hại từ thực phẩm ngày một tăng cao. Không khó để tìm thấy những bài báo về tình trạng tẩm ướp thực phẩm trong các hóa chất độc hại, sản xuất trong điều kiện mất vệ sinh; nhất là thực trạng hoa quả bị phun hàm lượng thuốc trừ sâu quá cao so với mức quy định hoặc bị tiêm thuốc làm chín quả chỉ sau một đêm.Tất cả những điều đó đã mang đến những nỗi lo sợ cho người tiêu dùng, đặc biệt những người phụ nữ nội trợ – người luôn dành sự quan tâm cho những người thân yêu.

    Lê Thúy Hạnh tổ chức sự kiện Dạ tiệc đồ uống Juice Smile

    Nhận thức được điều này, sau 20 năm miệt mài xuất khẩu và mang những tinh hoa trái cây Việt đi khắp năm châu, Nafoods Group đã quyết định đầu tư và tìm kiếm những đối tác R&D tại Châu Âu để cùng đồng hành Nafoods nghiên cứu những giải pháp về nước ép trái cây tốt và phù hợp cho người tiêu dùng Việt. Chính vì lẽ đó, vào cuối năm 2015, Nafoods Group đã chính thức tung ra thị trường nội địa Việt Nam sản phẩm nước ép trái cây cô đặc: Juice Smile – sản phẩm là sự kết tinh những loại quả ngon từ Việt Nam và Châu Âu, được sản xuất tại Tây Ban Nha bằng dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

    Lê Thúy Hạnh tổ chức sự kiện Dạ tiệc đồ uống Juice Smile

    Giữa rất nhiều loại thức uống tiện lợi đang có khắp các cửa hàng, siêu thị, Juice Smile đang dần khẳng định và nhận được sự đón nhận tích cực của từ người tiêu dùng, các chuyên gia ẩm thực và những người phụ nữ nội trợ thông thái. Điều mà Juice Smile hướng tới là một sản phẩm hoàn toàn sạch, nguyên chất & tự nhiên, như chính câu Slogian của sản phẩm: “Trọn vẹn từ thiên nhiên”. Với tính năng hoàn toàn dễ dàng sử dụng và gần gũi, người tiêu dùng, rất đơn giản, chỉ cần pha một phần sản phẩm với năm phần nước tương ứng là đã có ngay một ly nước trái cây tươi ngon. Có 5 vị phong phú để người tiêu dùng chọn lựa, đó là: vị cam, dứa, nho, lựu, chanh leo& dứa. Mỗi vị trái cây đều mang tinh túy của các loại quả đến từ những đất nước khác nhau trên thế giới như Brazil, Tây Ban Nha, Costa Rica, Peru, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Califonia, Việt Nam, … Sản phẩm chanh leo góp mặt trong vị sản phẩm Juice Smile có nguồn gốc từ những quả chanh leo tím tại Việt Nam với vùng nguyên liệu rộng bạt ngàn do Nafoods Group sở hữu và bao tiêu liên kết với bà con nông dân Việt. Chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt đến vậy nhưng lại có mức giá hoàn toàn thân thiện vời người Việt Nam.

    Lê Thúy Hạnh tổ chức sự kiện Dạ tiệc đồ uống Juice Smile

    Nước ép trái cây cô đặc Juice Smile không chỉ được dùng để pha uống trực tiếp mà còn góp mặt trong những gian bếp của nhiều gia đình Việt với các công dụng như: làm thạch rau câu, làm mứt, chế biến các loại bánh như Panna Cotta, Mousse, bánh nướng. Điểm nổi bật giúp Juice Smile trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những bà nội trợ, kể cả những chuyên gia ẩm thực nổi tiếng như chị Phan Anh …. Chính là việc có thể giữ được màu sắc đẹp mắt và hương vị thơm ngon, độ đậm đặc dậy mùi của nước quả mà không cần dùng thêm bất kì hóa chất, phụ gia nào cả. Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo với sản phẩm.

    Chia sẻ về sản phẩm Juice Smile, bà Phan Anh cho biết: “ Là một người nghiên cứuvà làm về ẩm thực tôi thực sự rất cầu toàn và khắt khe về các nguyên liệu sử dụng trong quá trình ứng dung. Trước tiên, nó phải đảmbảo yếu tố an toàn và tốt cho sức khỏe cộng đồng, thứ hai nó phải thuận lợi và phù hợp trong quá trình chế biến. Khi được giới thiệu và dùng thử sản phẩm Juice smile tôi hoàn toàn bất ngờ và đến giờ thực sự nó không thể thiếu trong các công việc của tôi.” Trong khuôn khổ chương trình, khách mời sẽ có cơ hội thưởng thức trực tiếp nước hoa quả cô đặc Juice Smile, cùng với các món bánh ngọt cũng được chế biến từ Juice Smile và lắng nghe những thông tin đặc biệt về sản phẩm: nguồn gốc xuất xứ, công dụng, các sử dụng và chế biến… Khách mời còn được chứng kiến những màn biểu diễn pha chế đẹp mắt của bartender, những tiết mục văn nghệ thu hút của Thảo My Idol… Chương trình ngoài sự tham gia của các đại lý, cơ quan truyền thông báo chí còn có sự góp mặt của: Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, Chuyên gia ẩm thực Phan Anh, siêu mẫu Diệu Huyền, NTK Văn Thành Công, Nữ hoang tên miền Lê Thúy Hạnh.

    sao365-a-hau-tu-anh

    Á hậu Tú Anh - Đại sứ thương hiệu của Juice Smile

    sao365-da-tiec-3

    Ông Nguyễn Trung Kiên - PTGĐ Phụ trách kinh doanh công ty cổ phần Nafoods & Á hậu Tú Anh

    Tại chương trình "Dạ tiệc đồ uống Juice Smile", khách mời có cơ hội thưởng thức trực tiếp nước hoa quả cô đặc Juice Smile, cùng với các món bánh ngọt cũng được chế biến từ Juice Smile và lắng nghe những thông tin đặc biệt về sản phẩm: nguồn gốc xuất xứ, công dụng, các sử dụng và chế biến.

    sao365-da-tiec-2

    Từ trái sang, bà Lê Thuý Hạnh - GĐ Truyền thông nhãn hàng Juice Smile, siêu mẫu Diệu Huyền, hoa hậu Trần Bảo Ngọc, đại sứ thương hiệu Tú Anh, chuyên gia ấm thực Phan Anh

    sao365-da-tiec

    'Dạ tiệc đồ uống Juice Smile' có sự tham gia của những vị khách quốc tế.

    Khách mời còn được chứng kiến những màn biểu diễn pha chế đẹp mắt của bartender, những tiết mục văn nghệ thu hút của Thảo My Idol… Chương trình ngoài sự tham gia của các đại lý, cơ quan truyền thông báo chí còn có sự góp mặt của: Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, Chuyên gia ẩm thực Phan Anh, siêu mẫu Diệu Huyền, NTK Văn Thành Công, Nữ hoang tên miền Lê Thúy Hạnh...

    sao365-thao-my

     

    Ca sĩ Thảo My Idol với hai tiết mục The Show và Rung Động

     

    sao365-da-tiec-6

    sao365-da-tiec-5

     

    Cặp đôi Á quân Người hùng tí hon Thiên Tùng - Lam Anh

     

    sao365-da-tie-7

     

    Tiết mục biểu diễn hiphop của các bé đến từ vũ đoàn ABC Thiên Thần

    Chia sẻ về sản phẩm Juice Smile, bà Phan Anh cho biết: “Là một người nghiên cứu và làm về ẩm thực tôi thực sự rất cầu toàn và khắt khe  về các nguyên liệu sử dụng trong quá trình ứng dung. Trước tiên, nó phải đảmbảo yếu tố an toàn và tốt cho sức khỏe cộng đồng, thứ hai nó phải thuận lợi và phù hợp trong quá trình chế biến. Khi được giới thiệu và dùng thử sản phẩm Juice smile tôi hoàn toàn bất ngờ và đến giờ thực sự nó không thể thiếu trong các công việc của tôi.”

     

    sao365-chuyen-gia-phan-anh

     

    Chuyên gia ẩm thực Phan Anh bày tỏ suy nghĩ về sản phẩm Juice Smile

     

     sao365-hh-tran-bao-ngoc

     

    Hoa hậu Trần Bảo Ngọc chia sẻ cảm nhận về thức uống

     

     sao365-thuy-hanh

     

    Nữ hoàng tên miền Lê Thuý Hạnh - Giám đốc truyền thông nhãn hàng Juice Smile chia sẻ về sản phẩm - niềm tự hào của mình

    Nước ép trái cây cô đặc Juice Smile không chỉ được dùng để pha uống trực tiếp mà còn góp mặt trong những gian bếp của nhiều gia đình Việt với các công dụng như: làm thạch rau câu, làm mứt, chế biến các loại bánh như Panna Cotta, Mousse, bánh nướng. Điểm nổi bật giúp Juice Smile trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những bà nội trợ, kể cả những chuyên gia ẩm thực nổi tiếng như chị Phan Anh... Chính là việc có thể giữ được màu sắc đẹp mắt và hương vị thơm ngon, độ đậm đặc dậy mùi của nước quả mà không cần dùng thêm bất kì hóa chất, phụ gia nào cả. Chính vìvậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo với sản phẩm.

     

    sao365-da-tiec-4

     

    Quầy bar với các thức uống được pha chế từ sản phẩm Juice Smile.

     

    Giữa rất nhiều loại thức uống tiện lợi đang có khắp các cửa hàng, siêu thị, Juice Smile đang dần khẳng định và nhận được sự đón nhận tích cực của từ người tiêu dùng, các chuyên gia ẩm thực và những người phụ nữ nội trợ thông thái. Điều mà Juice Smile hướng tới là một sản phẩm hoàn toàn sạch, nguyên chất & tự nhiên, như chính câu Slogian của sản phẩm: “Trọn vẹn từ thiên nhiên”. Với tính năng hoàn toàn dễ dàng sử dụng và gần gũi, người tiêu dùng, rất đơn giản, chỉ cần pha một phần sản phẩm với năm phần nước tương ứng là đã có ngay một ly nước trái cây tươi ngon.

    Có 5 vị phong phú để người tiêu dùng chọn lựa, đó là: vị cam, dứa, nho, lựu, chanh leo& dứa. Mỗi vị trái cây đều mang tinh túy của các loại quả đến từ những đất nước khác nhau trên thế giới như Brazil, Tây Ban Nha, Costa Rica, Peru, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Califonia, Việt Nam, … Sản phẩm chanh leo góp mặt trong vị sản phẩm Juice Smile có nguồn gốc từ những quả chanh leo tím tại Việt Nam với vùng nguyên liệu rộng bạt ngàn do Nafoods Group sở hữu và bao tiêu liên kết với bà con nông dân Việt. Chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt đến vậy nhưng lại có mức giá hoàn toàn thân thiện vời người Việt Nam.

     

    hương trình dạ tiệc đồ uống Juice smile hân hạnh nhận được sự tài trợ của nhãn hàng nước uống Alba, đơn vị đồng hành DigiMarketing cùng các đơn vị bảo trợ thông tin: thegioishowbiz.com.vn, dulich.vn, suckhoe.net.vn, chamsocsacdep.vn…

    Liên hệ mua hàng: Văn phòng công ty tại Hà Nội: 162A Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0966.859.668 (Mr. Thành) Văn phòng công ty tại TP.HCM: 371 Bình Lợi, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM Hotline: 0909.277.477 (Mr. Thạch) Email: customerservice@nafoods.com.vn

    Thông tin tổng quan về đơn vị tổ chức – công ty cổ phần Nafoods Group

    Được thành lập từ những năm đầu của thập niên 90, CEO Nguyễn Mạnh Hùng lựa chọn khởi nghiệp với thương hiệu Festi – nhãn hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam lúc bấy giờ.Ngày 26/08/1995, Công ty TNHH Thành Vinh ra đời, nay trở thành Công ty Cổ phần Nafoods Group. Sau mộtthời gian dài cạnh tranh với các thương hiệu nước giải khát lớn trên toàn cầu như CocaCola, Pepsi,…Nafoods Group nhận thấy được những khó khăn và thách thức của mình, vì vậy, năm 2000, Nafoods đã có một bước ngoặt chuyển mình đầy mạnh mẽ.Từ một công ty sản xuất nước giải khát có gas bằng hương liệu, Nafoods Group trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với ngành sản xuất nông nghiệp và chế biến xuất khẩu vào. Năm 2003, lô hàng đầu tiên được mang sang thị trường EU. Từ năm 2004 – 2013, Nafoods gặt hái được không ít thành công, nhưng cũng vấp phải không ít khó khăn. Tuy nhiên, chính sự bền bỉ và không ngừng nỗ lực để vượt qua khó khăn và dám thay đổi, Nafoods Group đã tìm ra được con đường chiến lược đúng đăn. Năm 2014, Nafoods nhận thức rằng để phát triển bền vững với ngành chế biến nông sản, lựa chọn duy nhất là phải thay đổi mô hình quản trị với chuỗi khép kín: giống – trồng trọt, chăn nuôi – chế biến – tiêu thụ. Từ đây, công ty tự hào trở thành doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất chủ động sản xuất chanh leo sạch bệnh, năng suất cao ở Việt Nam.

    Năm 2015 đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng khi Nafoods Group đạt được các chứng chỉ Hala, Kosher, BRC, ISO,… với tốc độ tăng trưởng về doanh thu đạt được con số ấn tượng. Sau nhiều thời gian miệt mài phục vụ các thị trường xuất khẩu khó tính như: Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc, năm 2015 đánh dấu hai dấu mốc quan trọng của công ty là niêm yết thành công trên Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM với mã giao dịch NAF và cho ra đời tại thị trường nội địa sản phẩm nước ép trái cây cô đặc Juice Smile – dự án đầu tay tại Việt Nam trong chuỗi các dự án về thực phẩm sạch sắp triển khai tại thị trường nội địa.

  • LÊ THÚY HẠNH LÀ DIỂN GIẢ TẠI MEGA INTERNET MARKETING

    Vào hai ngày 08/09 và 09/09 vừa qua, chương trình Mega Internet Marketing 2012 đã diễn ra thành công tại Bảo tàng Hà Nội, số 2 Phạm Hùng. Chương trình có sự quy tụ của nhiều ngôi sao trong lĩnh vực Internet Marketing tại Châu Á và Việt Nam. Với khâu tổ chức chuyên nghiệp và quy mô gần 300 người, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng các diễn giả và người tham dự.

    Sự kiện Mega Internet Marketing 2012 vừa kết thúc, chúng tôi đã nhận đươc rất nhiều phản hồi từ người tham dự, đó là những tình cảm yêu mến, chúc mừng và bày tỏ lòng cảm ơn tới các diễn giả. Với 2 ngày trải nghiệm cùng các chuyên gia, người tham dự đã thực sự hòa mìnhvào không khí sôi động củaInternet Marketing. Các diễn giả đến với chương trình lần này đã làm hài lòng học viên bởi những nội dung được truyền đat phong phú và đặc biệt là giúp người học khơi nguồn ý tưởng và bắt tay vào kiếm tiền được ngay qua Internet.
    Mega Internet Marketing 2012 thực sự đã mang đến một làn sóng Internet Marketing mới tại Việt Nam. Với sự bắt tay của 2 đơn vị tổ chức là Công ty cổ phần ONNET và Công ty cổ phần INET đã mang đến một chương trình thành công ngoài kỳ vọng.
    Sau đây là những hình ảnh sôi động của Mega Internet Marketing 2012:

    Dưới đây là một vài hình ảnh khai mạc sự kiện:

     

     
    Mở cửa

    Lê Thúy Hạnh tham gia sự kiện Mega Internet Marketing 2012

     

    Khán phòng 300 chỗ đã gần đầy sau 3 phút mở cửa

    Lê Thúy Hạnh tham gia sự kiện Mega Internet Marketing 2012

    Phần khởi động đầy năng lượng

    Lê Thúy Hạnh tham gia sự kiện Mega Internet Marketing 2012

    Phần chia sẻ của chị Lê Thúy Hạnh về chủ đề Đầu tư và kiếm tiền từ tên miền

    Lê Thúy Hạnh tham gia sự kiện Mega Internet Marketing 2012

    Chia sẻ của Ms. Fione Tan – President & CEO eOneNet với chủ đề: Cách bán hàng online và kiếm tiền thật với 10 bước đơn giản (phần 1)

     

    Lê Thúy Hạnh tham gia sự kiện Mega Internet Marketing 2012

    Mr. RichdadLoc – CEO ONNET Cách tạo hệ thống website bán hàng chuyên nghiệp

     

    Lê Thúy Hạnh tham gia sự kiện Mega Internet Marketing 2012

    Phần chia sẻ của Mr. Giải Pháp Số (tớ đấy ^_^) về chủ đề: “Làm thế nào để trở thành Blogger chuyên nghiệp”

    Lê Thúy Hạnh tham gia sự kiện Mega Internet Marketing 2012

    Mr. Nguyễn Trọng Thơ  – CEO iNET chia sẻ bí quyết “Đưa website của bạn lên top đầu Google”

     

  • LÊ THÚY HẠNH LÀM SPEAKER TẠI HỘI NGHỊ ĐỊNH HƯỚNG TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN 2012

    26/11/2011 12:00 Sáng

    (DĐDN) Hội nghị “Định hướng tiếp thị trực tuyến năm 2012” do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ Nova phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam vừa diễn ra sáng 26/11 tại Hội trường VCCI, 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

    Hội nghị nhằm đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực tiếp thị trực tuyến trong giai đoạn hiện nay và những năm tới. Đây cũng là diễn đàn mở, chia sẻ thực trạng thị trường tiếp thị trực tuyến hiện nay và những kinh nghiệm thực tế, những giải pháp cho năm tới.
     
    TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN: KÊNH THỜI THƯỢNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    Đây là Hội nghị lớn nhất từ trước đến nay về lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam

    Tham dự hội nghị có ông Phạm Gia Túc – Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; ông Trần Đăng Tuấn – Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; ông Glyn Evans – Giám đốc nghiên cứu Công ty TNS; bà Nguyễn Hà Thư An – Giám đốc bộ phận 360 Digital Influence, Chuyên gia tư vấn chiến lược tiếp thị của Công ty T&A Ogilvy; bà Trần Thị Thu Trang – Giám đốc chi nhánh FPTonline; ông Nguyễn Minh Quý – Tổng giám đốc Nova Ads; và bà Lê Thúy Hạnh – Tổng giám đốc Digimarketing và hơn 300 khách mời là giám đốc, trưởng phòng marketing của các doanh nghiệp.

    Internet tác động lớn tới người tiêu dùng

    Sau bài phát biểu nhấn mạnh về khả năng tạo sức bật của internet đối với các doanh nghiệp Việt Nam của ông Phạm Gia Túc – Phó Chủ tịch VCCI và mong muốn cung cấp cho các doanh nghiệp tư vấn, triển khai dịch vụ tiếp thị tốt hơn của ông Trần Đăng Tuấn – Phó Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, ông Glyn Evans – Giám đốc nghiên cứu Công ty TNS Việt Nam đã có bài diễn thuyết nói về hành vi sử dụng internet của người tiêu dùng Việt Nam.
     
    TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN: KÊNH THỜI THƯỢNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    Hơn 300 khách mời là giám đốc, trưởng phòng marketing của các doanh nghiệp tham dự Hội nghị

    Theo điều tra của TNS, 67% người sử dụng internet Việt Nam truy cập internet hàng ngày so với tỷ lệ trung bình của thế giới là 68%; 97% người dùng internet tìm kiếm các thương hiệu trên internet so với tỷ lệ trung bình thế giới là 72%. Tuy nhiên, chỉ có 28% người dùng Internet Việt Nam viết/bình luận về các thương hiệu trên mạng và chỉ có 23% là fan của các thương hiệu trên các mạng xã hội. Trong khi, các tỷ lệ trung bình của thế giới lần lượt là 47% và 40%.

    Theo ông Glyn Evans, người Việt Nam không thích viết bình luận về các thương hiệu, nhưng lại thích đọc bình luận về các thương hiệu trên mạng internet hơn cư dân các nước khác. Các ngành được đọc và viết nhiều nhất trên mạng tại Việt Nam là: Điện thoại, Mỹ phẩm; ít được đề cập tới nhất là Thức ăn cho vật nuôi. Các thông tin bình luận của người dùng trên mạng internet tác động rất lớn tới người tiêu dùng trong các giai đoạn: nhận thức về sản phẩm/dịch vụ; tìm hiểu thông tin và lựa chọn mặt hàng; lựa chọn địa điểm mua hàng. Trong khi, người bán hàng lại tác động mạnh tới các giai đoạn chăm sóc sau bán và giữ mối quan hệ sau bán hàng.

    Cũng theo kết quả điều tra của TNS, có 57% người được điều tra cho rằng họ tin tưởng vào những gì người khác nói về thương hiệu hơn là chính người bán nói về thương hiệu. 54% tin tưởng ở bình luận của bạn bè, và có tới 41% tin tưởng ở bình luận của cả những người họ chưa từng quen biết. 52% người tiêu dùng Thế giới cho rằng “các bình luận tiêu cực có thể ảnh hưởng mạnh tới đánh giá của họ về thương hiệu”, trong khi đó, tỷ lệ này tại Việt Nam lên tới 64%.
    TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN: KÊNH THỜI THƯỢNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    Ông Glyn Evans – Giám đốc nghiên cứu Công ty TNS Việt Nam thuyết trình tại Hội nghị

    Ông Glyn Evans khẳng định: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng ngày nay đã thay đổi rõ rệt. Nếu như trước đây, người tiêu dùng qua tiếp cận với các phương tiện truyền thông đại chúng như: truyền hình, báo, tạp chí, catalogue,… để biết tới người bán. Thì ngày nay, dưới tác động của Internet, người mua tiếp cận với rất nhiều kênh thông tin tương tác đa chiều: Trang tìm kiếm, các trang mạng xã hội, website người bán, blog, bình luận của bạn bè, người thân, và cả của người lạ.. rồi so sánh, quyết định mua ngay trên mạng internet hay gọi điện tới cửa hàng bán để mua.

    5 kênh tiếp thị hiệu quả

    Đứng trước sự thay đổi của người tiêu dùng, doanh nghiệp phải sử dụng internet như thế nào cho hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp? Phần thuyết trình của bà Nguyễn Hà Thư An – Chuyên gia tư vấn chiến lược tiếp thị, Giám đốc bộ phận 360 Digital Influence đến từ Công ty T&A Ogilvy đã giải đáp được nhiều băn khoăn của các doanh nghiệp.

    Theo thống kê mới nhất của Ogilvy, 90% người tiêu dùng có sử dụng internet tại Việt Nam nghiên cứu trên mạng trước khi mua hàng; 72% sử dụng công cụ tìm kiếm; 44% truy cập các trang thương mại điện tử; và 43% truy cập trang web của thương hiệu/doanh nghiệp. Cũng theo thống kê này, mức sử dụng điện thoại di động của người Việt Nam là 120%, với 110 triệu số thuê bao. Trong đó, 22% sử dụng điện thoại thông minh (smart phone); Số người dùng điện thoại truy cập web tăng 846.9% vào năm 2009, là một trong những nước có mức tăng nhanh nhất tại Đông Nam Á; Điện thoại di động liên kết với nhiều kênh khác như web, kỹ thuật số tại chỗ, mạng xã hội hoặc GPS.
     
    TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN: KÊNH THỜI THƯỢNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    Phần thuyết trình của bà Nguyễn Hà Thư An – Chuyên gia tư vấn chiến lược tiếp thị, Giám đốc bộ phận 360 Digital Influence đến từ Công ty T&A Ogilvy đã giải đáp được nhiều băn khoăn của các doanh nghiệp.

    Từ thống kê trên, bà Thư An cho rằng, doanh nghiệp có 5 cách tiếp cận người tiêu dùng trong truyền thông kỹ thuật số.

    Thứ nhất, là tương tác trên website. Đây là kênh tiếp thị hiệu quả bởi website có vai trò thu thập được nguồn thông tin về sản phẩm trước khi mua hàng cũng như cung cấp toàn bộ thông tin về nhãn hàng vì không có giới hạn không gian. Website còn cho người dùng trải nghiệm được dưới nhiều hình thức: video, hình ảnh, hình không gian 3 chiều, đồng thời thu thập thông tin của người dùng để phục vụ cho chiến dịch marketing trong tương lai. Đặc biệt, website còn có thể đo lường được mức độ hiệu quả vì có các số liệu thống kê và tương tác.

    Thứ hai, là tiếp thị qua Viral video. Đây là kênh tìm kiếm lớn thứ hai, sau Google. Tại đây, cộng đồng có thể chia sẻ những video lớn nhất thế giới với hiệu quả lan truyền cao. Có thể kể đến kênh tiếp thị lớn như Youtube. Kênh này đã ngốn hết 80 triệu tiếng đồng hồ xem video mỗi ngày của chúng ta. Youtube là một kênh truyền thông cho phép doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình theo phong cách đầy sáng tạo, từ những cuộc diễn thuyết, tour giới thiệu hay video/phim tài liệu, trong các hình thức đó đến CEO cũng có mặt.

    Thứ ba, là mạng xã hội. Người Việt Nam có thói quen than phiền hay chia sẻ bất mãn về dịch vụ hay thương hiệu nào đó trên mạng xã hội. Cũng tại mạng xã hội, chúng ta còn có thể tự động quảng bá cho thương hiệu mình thích, hay có thể gia nhập trang hoặc nhóm của thương hiệu, người nổi tiếng mà mình ưa thích. Đặc biệt, chúng ta có thể giúp thương hiệu mình yêu thích trở thành tâm điểm đẻ mọi người cùng thảo luận trên mạng xã hội.

    Thứ tư, là những đột phá trong truyền thông kỹ thuật số. Đây là kênh kết hợp giữa thực tế và ảo. Tương tác được theo thời gian thật. Tại đây, chúng ta có thể sử dụng trải nghiệm thực tế ảo để giúp hình ảnh thương hiệu trở nên hợp thời hơn.

    Thứ năm, là tiếp thị qua trang web tìm kiếm. Hiện, công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới là google. Tìm kiếm bao giờ cũng là điểm khởi đầu. Nghiên cứu của Nielsen cho thấy 80% tất cả các hoạt động trên mạng bắt đầu từ tìm kiếm; và 41% số người truy cập internet dùng công cụ tìm kiếm để dẫn tới website. Cũng theo nghiên cứu này, khả năng người tìm kiếm sẽ click vào trang của bạn cao hơn gấp 3 lần thông thường nếu nó nằm trong 3 vị trí kết quả đầu tiên

    Ưu điểm của quảng cáo trực tuyến

    So sánh giữa quảng cáo trực tuyến và quảng cáo truyền thống, bà Trần Thị Thu Trang – Giám đốc chi nhánh Hà Nội Công ty FPTonline cho biết, hiệu quả của quảng cáo trực tuyến là đo đếm được, còn kênh truyền thống thì không. Quảng cáo trực tuyến cho quả cao, chi phí thấp, nhưng quảng cáo truyền thống thì ngược lại, chi phí cao, trong khi hiệu quả lại không được như ý. Quảng cáo trực tuyến không có phạm vi bởi internet đã được phổ biến trên toàn cầu, trong khi kênh quảng cáo truyền thống lại bị giới hạn về địa lý. Về đối tượng tiếp nhận, quảng cáo trực tuyến nhắm đến đúng đối tượng cần quảng cáo, còn kênh truyền thông lại không xác định được. Ngoài ra, quảng cáo trực tuyến còn có lợi thế về mặt tương tác, hình thức thể hiện phong phú, người quan tâm có thể xem bất cứ lúc nào, trong khi quảng cáo truyền thống không tương tác được, hạn chế, người xem chỉ có thể xem được tại một thời điểm nhất định.
     
    TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN: KÊNH THỜI THƯỢNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    Bà Trần Thị Thu Trang – Giám đốc chi nhánh Hà Nội Công ty FPTonline
     
    Qua nghiên cứu thị trường, ông Nguyễn Minh Quý – Tổng giám đốc Công ty Nova Ads cho biết: Tại Việt Nam, các doanh nghiệp đang sử dụng kênh kênh quảng cáo tìm kiếm đã có nguồn ngân sách phân bổ nhất định để sử dụng dịch vụ này và họ cũng có những kiến thức cơ bản về dịch vụ. Nếu như vài năm trước đây, thị phần trong quảng cáo tìm kiếm chiếm chưa đến 10%, thì đến năm 2011, thị phần này đã lên tới 20% và hiện đã vượt 25%. Điều này cho thấy hiệu quả của quảng cáo trực tuyến ngày càng cao, và các doanh nghiệp cũng đang đánh giá rất cao về thị trường này.
     
    TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN: KÊNH THỜI THƯỢNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    Đông đảo phóng viên báo, đài tác nghiệp tại Hội nghị
     
    Thống kê từ Nova Ads cho thấy, 81% người tìm kiếm thông tin qua internet 6,4 ngày/tuần; 57% người tìm kiếm thông tin trên tivi 5,2 ngày/tuần; 36% người tìm kiếm thông tin 4,1 ngày/tuần qua báo, tạp chí; còn lại 12% tìm kiếm thông tin 2,1 ngày/tuần qua radio. Nếu như số người sử dụng internet năm 2003 chỉ là 3,1 triệu người thì đến tháng 9/2011, con số này đã tăng lên 30,2 triệu người. Thống kê cũng cho thấy, 92% khách hàng sử dụng trang web tìm kiếm; 83% người tìm kiếm online – mua offline; 15% người tìm kiếm online – mua online.
     
    TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN: KÊNH THỜI THƯỢNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    Ông Nguyễn Minh Quý – Tổng giám đốc Công ty Nova Ads
     
     
    Theo ông Quý, quảng cáo tìm kiếm có 3 ưu việt. Thứ nhất là tính nhắm chọn. Với quảng cáo trực tuyến, ta có thể tìm kiếm đúng lúc, đúng khách và đúng thị trường mình quan tâm. Thứ hai là tính linh hoạt. Quảng cáo tìm kiếm linh hoạt về ngân sách, về nội dung và thời gian. Và cuối cùng, quảng cáo tìm kiếm cho ta báo cáo minh bạch và chính xác.
     
    Xu hướng tất yếu
     
    Nhận định về xu hướng quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trực tuyến năm 2012 và những năm tới, bà Lê Thúy Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty Digimarketing cho biết: Internet đã trở thành công cụ rất phố biến trên thế giới, nó phổ biến như là cuộc sống thứ hai, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế nói chung. Internet đã góp phần tạo ra các khái niệm truyền thông số hay là tiếp thị trực tuyến, trong đó, tiếp thị số và thương mại điện tử là hai lĩnh vực quan trọng mà internet đóng góp vào sự phát triển của tiếp thị trực tuyến.
     
    TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN: KÊNH THỜI THƯỢNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    Bà Lê Thúy Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty Digimarketing
     
    Trong thời gian đầu, tiếp thị là để truyền tin, để lan truyền và đơn thuần tiếp thị chỉ để tiếp thị, nhưng sang giai đoạn này tiếp thị để bán hàng, để tăng giá trị. Bởi lẽ, đây là thời điểm mà mô hình kinh doanh kiểu cũ đã bị lạc hậu, bước sang một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới trên toàn cầu. Mô hình kinh doanh thay đổi thì cách thức tiếp thị thay đổi. Khách hàng thay đổi cách tư duy từ sử dụng sản phẩm từ khai thác tài nguyên là chủ yếu sang sử dụng các sản phẩm có hàm lượng tri thức cao, có yếu tố xanh và bền vững. Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó. Xu hướng truyền thông trực tuyến trở thành nhu cầu tất yếu chứ không còn là xu hướng. Tiếp thị trực tuyến giúp cho nhà sản xuất nghiên cứu hành vi tiêu dùng nhanh hơn, kịp thời hơn, không còn sản xuất hàng loạt. Chi phí rẻ hơn, tính loan truyền nhanh hơn, hiệu quả đem lại cụ thể hơn và có thể đo lường được.
     
    Trong khuôn khổ Hội nghị Định hướng tiếp thị trực tuyến 2012 vừa được tổ chức sáng 26/11/2011 tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ Nova đã ký thỏa thuận hợp tác phối hợp tổ chức Hội nghị Định hướng Tiếp thị trực tuyến 2013.
     
    TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN: KÊNH THỜI THƯỢNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    Ông Lại Hợp Nhân – Phó Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và ông Nguyễn Minh Quý – Tổng giám đốc Công ty Nova Ads ký thỏa thuận hợp tác tổ chức Hội nghị Định hướng Tiếp thị trực tuyến 2013
     
    Hội nghị nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp trong việc tìm hiểu xu hướng tiêu dùng trong thời đại Internet. Thông qua Hội nghị, Ban tổ chức muốn xác định định hướng và các giải pháp Tiếp thị trực tuyến cho năm 2013; Cung cấp các số liệu nghiên cứu mới nhất của các hãng nghiên cứu thị trường về các xu hướng người tiêu dùng dưới tác động của Internet trong năm 2013; Cung cấp thông tin về các công cụ tiếp thị trực tuyến mới nhất, hướng dẫn các CEO, CMO, các marketer cách thức ứng dụng hiệu quả các công cụ cho Kế hoạch Tiếp thị của doanh nghiệp trong năm 2013; Đồng thời, phối hợp thiết lập kênh tư vấn về giải pháp tiếp thị trực tuyến cho cộng đồng doanh nghiệp.
     
    TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN: KÊNH THỜI THƯỢNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    Bà Lê Thúy Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty Digimarketing ông Nguyễn Minh Quý – Tổng giám đốc Công ty Nova Ads ký thỏa thuận hợp tác
     

    Tư Sương

Facebook