Nữ doanh nhân Lê Thúy Hạnh được biết đến và mệnh danh là “Nữ hoàng tên miền” với việc sở hữu rất nhiều tên mền hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, chị có một niềm đam mê bất tận với vẻ đẹp truyền thống, thiên nhiên và cái đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt.

Doanh nhân Lê Thúy Hạnh Hoạt đông trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông số, đó là một lĩnh vực hoàn toàn đặc biệt. Nhìn vào lĩnh vực mà chị đầu tư, kinh doanh dường như rất khô khan, cứng nhắc và ít cảm xúc trong khi đó khi gặp chị mọi người sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với một người phụ nữ thân thiện, tràn đầy năng lượng và vô cùng cảm xúc.

Dantri: "Nữ hoàng tên miền" Lê Thúy Hạnh hòa cùng sắc xuân
 

Nói chuyện và chia sẻ với doanh nhân Lê Thúy Hạnh người đối diện sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt đôi khi còn thấy như chị sống quá lý tưởng,lương thiện mà những gì chị đeo đuổi bao năm qua sẽ khó trở thành hiện thực. Nhưng chị vẫn có một niềm tin, một sức mạnh để đam mê và theo đuổi con đường mình đã chọn.

Dantri: "Nữ hoàng tên miền" Lê Thúy Hạnh hòa cùng sắc xuân
 

Theo đuổi một lĩnh vực truyền thông số nhưng tham vọng của chị là kết nối sức mạnh cộng đồng bằng internet để định hướng xã hội với chiều hướng tích cực, sống lành mạnh, sống đam mê, sống khỏe, sống vui và sống có ích cho chính mình, cho gia đình, người thân và xã hội.

Dantri: "Nữ hoàng tên miền" Lê Thúy Hạnh hòa cùng sắc xuân
 

Doanh nhân Lê Thúy Hạnh chia sẻ: “Tôi cùng các cộng sự, đối tác của mình đang tìm kiếm và định hướng đưa vào cộng đồng những sản phẩm mang giá trị thực sự, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như những giá trị về sức khỏe để phục vụ cộng đồng để giảm thiểu những nguy cơ bệnh tật trong cộng đồng. Dự án này là một dự án dài hơi của chúng tôi với sự tham gia của rất nhiều đối tác và các nhân vật nổi tiếng, trong đó chung tôi chia ra từng chuỗi các chiến dịch nhỏ để đánh thức cộng đồng trước tiên là ý thức bảo vệ sức khỏe, sống xanh, sống xạch, sống an toàn.

Dantri: "Nữ hoàng tên miền" Lê Thúy Hạnh hòa cùng sắc xuân
 
Dantri: "Nữ hoàng tên miền" Lê Thúy Hạnh hòa cùng sắc xuân
 

Ví dụ trong dịp tết nguyên đán này chúng tôi sẽ chạy chiến dịch “tết nay uống gì?” để kêu gọi cộng đồng một thông điệp “uống để khỏe, uống để vui” giảm thiểu các tệ nạn do tình trạng uống rượu bia vô độ dẫn đến các tai nạn nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, tiếp đó là chiến dịch lớn cho năm 2016 với thông điệp “tặng sức khỏe – trao yêu thương” mà chúng tôi cũng đang đồng thời khởi động cũng như triển khai trong thời gian tới. Tôi tin rằng, những chiến dịch mà chúng tôi đưa ra mang những thông điệp hết sức thiết thực và giá trị cho cộng đồng cũng như sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ”.

Photo - Lê Huy, Trang phục: Thủy Nguyễn, stylish: Cao Hồng Thúy

 

Tags: